คำถามเกี่ยวกับการสมัครสมาชิก Levande

  • การสมัครสมาชิก Levande คืออะไร?

    การสมัครสมาชิก Levande เป็นวิธีใหม่ในการเข้าถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านรุ่นล่าสุดที่ตรงกับความต้องการของคุณในด้านประสิทธิภาพ ฟังก์ชันการทำงาน และประสิทธิภาพในการใช้พลังงาน แทนที่จะซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า คุณเช่าหรือสมัครสมาชิกโดยเสียค่าธรรมเนียมรายเดือนคงที่

    เครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณยังมาพร้อมกับการรับประกันที่ไม่ยุ่งยากตลอดระยะเวลาการสมัครของคุณ หากคุณประสบปัญหากับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เราไม่สามารถแก้ไขจากระยะไกลได้ภายในไม่กี่นาที เราจะจัดเตรียมอุปกรณ์ทดแทนให้ภายใน 48 ชั่วโมง

    ค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิกรายเดือนของคุณยังรวมค่าจัดส่ง การตั้งค่าพื้นฐาน การบำรุงรักษา การซ่อมแซม และการรีไซเคิล (รับของทิ้ง)

    *ขึ้นอยู่กับความพร้อมในสต๊อก และวันหยุดนักขัตฤกษ์ของสิงคโปร์

  • จะทำอย่างไรถ้าเครื่องพัง? ฉันควรโทรหาผู้ผลิตหรือ Levande?
    Levande จะเป็นจุดติดต่อของคุณเพียงจุดเดียวสำหรับปัญหาที่เกี่ยวข้องกับเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งหมด ติดต่อเราโดยตรงที่ 3129 8696 และหากเราไม่สามารถแก้ไขปัญหาของคุณได้จากระยะไกล เราจะส่งสินค้าทดแทนที่เหมือนกันให้กับคุณภายใน 48 ชั่วโมง
  • ฉันจะอัพเกรดเป็นรุ่นอื่นได้เมื่อใด

    คุณสามารถอัปเกรดเป็นรุ่นอื่นในหมวดอุปกรณ์เดียวกันได้ทุกเมื่อในช่วงระยะเวลาการสมัคร อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมขึ้นอยู่กับรุ่นที่คุณเลือกอัปเกรด

  • ฉันจะยกเลิกแผนการสมัครสมาชิกของฉันได้อย่างไร?

    กรุณาโทรหาเราที่ 3129 8696 และขอยกเลิกหรือยกเลิกสัญญาการสมัครสมาชิกของคุณก่อนกำหนด

  • การยกเลิกสัญญาสมัครสมาชิกมีค่าใช้จ่ายเท่าไร?

    จะมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการยกเลิกก่อนกำหนดหรือค่าธรรมเนียมการยกเลิกตามตารางด้านล่าง:

     

    เงินประกันมาตรฐาน* ของคุณจะถูกส่งคืนเมื่อ Levande เรียกเก็บเงินค่าเครื่องใช้ไฟฟ้าแล้ว

     

    แผนการสมัครสมาชิก

    ระยะเวลาของสัญญาเป็นเดือน

    ค่าธรรมเนียมการยกเลิก

    แผนฟูลเฟล็กซ์

    ไม่สามารถใช้ได้

    ยกเลิกฟรี

    แผน 6 เดือน

    6

    มูลค่าค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิกคงเหลือ หรือค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิก 3 เดือน แล้วแต่จำนวนใดจะต่ำกว่า

    แผน 1 ปี

    12

    มูลค่าค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิกคงเหลือ หรือค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิก 4 เดือน แล้วแต่จำนวนใดจะต่ำกว่า

    แผน 2 ปี

    24

    มูลค่าค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิกคงเหลือ หรือค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิก 5 เดือน แล้วแต่จำนวนใดจะต่ำกว่า

    แผน 3 ปี

    36

    มูลค่าค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิกคงเหลือ หรือค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิก 6 เดือน แล้วแต่จำนวนใดจะต่ำกว่า

    แผน 4 ปี

    48

    มูลค่าค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิกคงเหลือ หรือค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิก 8 เดือน แล้วแต่จำนวนใดจะต่ำกว่า

    แผน 5 ปี

    60

    มูลค่าค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิกคงเหลือ หรือค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิก 10 เดือน แล้วแต่จำนวนใดจะต่ำกว่า

    แผน 6 ปี

    72

    มูลค่าค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิกคงเหลือ หรือค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิก 12 เดือน แล้วแต่จำนวนใดจะต่ำกว่า

     

    *ยกเว้นเงินประกันมาตรฐานสำหรับผู้ใช้ที่สมัครใช้งาน MyInfo

  • จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อสิ้นสุดสัญญา?

    คุณสามารถเลือกขยายเวลาการสมัครของคุณ หรือให้เราไปรับอุปกรณ์ได้ฟรี หากคุณติดต่อเราอย่างน้อยสามวันทำการก่อนสิ้นสุดระยะเวลาการสมัครเพื่อแจ้งว่าไม่ต้องการต่ออายุการสมัคร เราจะไม่เรียกเก็บเงินจากคุณสำหรับการใช้งานในภายหลัง เงินประกันมาตรฐานของคุณ* จะได้รับคืนภายใน 14 วัน

    *ยกเว้นเงินประกันมาตรฐานสำหรับผู้ใช้ที่สมัครใช้งาน MyInfo

    หากคุณต้องการสมัครเป็นสมาชิกเครื่องใช้ไฟฟ้าอีกครั้งในอนาคต คุณอาจมีสิทธิ์ได้รับส่วนลดพิเศษหรือการแลกเปลี่ยนตามการสมัครสมาชิกที่ผ่านมาของคุณ

  • มีอะไรรวมอยู่ในการตั้งค่าหรือการติดตั้งอุปกรณ์บ้าง?
    "Levande จะรับผิดชอบในการตั้งค่าพื้นฐานของเครื่องใช้ไฟฟ้า ณ ตำแหน่งของคุณ ซึ่งรวมถึง:
    • การแกะกล่องเครื่องใช้ไฟฟ้า
    • การวางเครื่องใช้ไฟฟ้าในตำแหน่งที่ต้องการ
    • การกำหนดค่าทางเข้าและทางออกน้ำขั้นพื้นฐาน (ลูกค้าจำเป็นต้องตรวจสอบท่อ/ มีจุดระบายน้ำอยู่แล้ว)
    • ติดตั้งแผ่นกรองอากาศ (ใช้ได้กับเครื่องฟอกอากาศบางรุ่นเท่านั้น)
    • วางถาดหรือตะกร้าในช่องที่เกี่ยวข้อง
    • กำหนดค่าชิ้นส่วนที่ติดตั้ง (เกี่ยวข้องกับเครื่องนึ่งแบบสุญญากาศหรือแบบการ์เม้นท์)
    • Plug & Play ของอุปกรณ์
    • ส่งมอบคู่มือผู้ใช้และข้อมูลอื่นๆ (ฉบับพิมพ์/ซอฟท์สำเนา)

    ลูกค้า/เจ้าของบ้าน/ผู้เช่าจะรับผิดชอบเกี่ยวกับท่อ ไฟฟ้า หรืองานไม้ทั้งหมด งาน.

    ด้านล่างนี้เป็นข้อกำหนดพื้นฐานบางประการสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ:
    • ช่องเติมน้ำ เต้ารับ และปลั๊กไฟ (ใช้ได้กับเครื่องซักผ้าและเครื่องล้างจาน)
    • ปลั๊กไฟ (ใช้ได้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งหมดโดยทั่วไป)
    • การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต (ใช้ได้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เปิดใช้งาน IOT เท่านั้น โดยขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของลูกค้า ตัวเลือก)

    ติดต่อเราโดยตรงที่ 3129 8696 หากคุณมีข้อสงสัยเพิ่มเติม"
  • การสมัครสมาชิกรวมการรับประกันหรือไม่

    โดยทั่วไประยะเวลาการรับประกันจะรวมกับการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าเพียงครั้งเดียวและจำกัดอยู่ที่ 1 หรือ 2 ปีนับจากวันที่ซื้อ

    แผนการสมัครสมาชิกอุปกรณ์ของเราครอบคลุมข้อบกพร่องในการผลิต การบำรุงรักษา การซ่อมแซม และการเปลี่ยนอุปกรณ์ที่คล้ายคลึงกันตลอดระยะเวลาการสมัครสมาชิก

  • ฉันจะอัพเกรดเป็นรุ่นอื่นได้อย่างไร?
    คุณสามารถอัปเกรดเป็นรุ่นอื่นภายในหมวดหมู่อุปกรณ์เดียวกันได้ตลอดเวลา คุณยังสามารถอัปเกรดเป็นแผนการสมัครสมาชิกอื่นได้ตามส่วนเสริมที่มีให้

    อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมขึ้นอยู่กับรุ่นที่คุณเลือกอัปเกรด คุณสามารถโทรติดต่อสายด่วนฝ่ายดูแลลูกค้า (+65 3129 8696) เพื่อขอข้อมูล
  • เป็นไปได้ไหมที่จะดาวน์เกรดการสมัครสมาชิก?
    ไม่สามารถดาวน์เกรดได้ในขณะนี้ เราขอแนะนำให้ยกเลิกการสมัครสมาชิกที่มีอยู่และเริ่มแผนใหม่
    *อาจมีค่าธรรมเนียมการยกเลิก/การยกเลิก

    กรุณาโทรติดต่อสายด่วนฝ่ายดูแลลูกค้า (+65 3129 8696) เพื่อร้องขอ
  • ฉันมีตัวเลือกในการเป็นเจ้าของหรือซื้ออุปกรณ์นี้หรือไม่?
    ไม่ จะต้องส่งคืนอุปกรณ์หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาการสมัคร หรือคุณสามารถเลือกที่จะขยายการสมัครสมาชิกได้
  • ฉันจำเป็นต้องส่งเอกสารใดๆ หรือไม่?
    ไม่จำเป็นต้องมีเอกสารประกอบสำหรับการสมัครสมาชิก Appliance
    เรามีตัวเลือกในการลงทะเบียนกับ MyInfo Singpass ซึ่งทำให้การชำระเงินง่ายขึ้น การยกเว้นการฝากเงินสำหรับผู้ใช้ Myinfo Singpass
  • ฉันจะได้รับอีเมลแจ้งเตือนเกี่ยวกับการชำระเงินหรือการเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องกับการสมัครสมาชิกหรือไม่

    ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการสมัครสมาชิกและการชำระเงินทั้งหมดมีอยู่ภายใต้ 'MyAccount' บน levande.com.sg
    เราอาจส่งการแจ้งเตือนการชำระเงินอัตโนมัติและการแจ้งเตือนการสมัครสมาชิก แต่การชำระเงินจะถูกรวบรวมโดยอัตโนมัติ

    โปรดติดต่อสายด่วนฝ่ายดูแลลูกค้า (+65 3129 8696) หากคุณต้องการความช่วยเหลือในการจัดการการสมัครสมาชิกหรือการตั้งค่าการชำระเงิน

  • ฉันสามารถสมัครแผนการสมัครสมาชิกมากกว่าหนึ่งแผนการได้หรือไม่?

    ใช่ คุณสามารถสมัครแผนการสมัครสมาชิกเครื่องใช้ไฟฟ้าได้มากกว่าหนึ่งแผนการ

  • มีค่าธรรมเนียมอื่นใดที่ฉันควรพิจารณาหรือไม่?
    โปรดดูรายการส่วนเสริมที่เกี่ยวข้องระหว่างการชำระเงิน ส่วนเสริมตามค่าเริ่มต้นไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการสมัครของคุณ

    เงินประกันมาตรฐาน: เราเรียกเก็บเงินประกันมาตรฐานสำหรับการสมัครสมาชิกทั้งหมดซึ่งสามารถขอคืนได้ เราจะคืนเงินมัดจำเมื่อสิ้นสุดการสมัครสมาชิก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดอ่านข้อกำหนดและเงื่อนไข

    เงินประกันมาตรฐานจะได้รับการยกเว้นหากคุณสมัครด้วย MyInfo Singpass ระหว่างการชำระเงิน

    ค่าจัดส่งทางบันได: หากคุณไม่มีลิฟต์ไปยังบ้านของคุณและต้องการกำลังคนในการยกเครื่องใช้ไฟฟ้าหนักผ่านทางบันไดด้วยตนเอง เราจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม ค่าธรรมเนียมนี้ยังใช้กับการกำจัดสินค้าเก่าเพื่อการรีไซเคิลด้วย

    ค่าบริการวางเครื่องอบผ้า: เรายินดีที่จะช่วยเหลือคุณในการซ้อนเครื่องอบผ้าโดยใช้ชุดอุปกรณ์ซ้อนของเรา มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับการซ้อน
    (รวมชุดซ้อนในบริการแล้ว)

    บริการอื่นๆ:เรายินดีที่จะสนับสนุนคุณด้วยบริการที่กำหนดเอง เช่น สวิตช์ทิศทางประตู ฯลฯ โดยจะเสนอราคาเป็นกรณีไป

    โปรดติดต่อสายด่วนดูแลลูกค้าของเรา (+65 3129 8696) เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม
  • มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมในการจัดส่ง ค่าขนส่ง หรือค่าติดตั้งหรือไม่?
    ไม่ การจัดส่ง (รวมถึงการขนส่ง) และการตั้งค่าจะรวมอยู่ในค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิกแล้ว
  • ฉันสามารถย้ายเครื่องไปยังตำแหน่งอื่นได้หรือไม่?
    โปรดติดต่อสายด่วนฝ่ายดูแลลูกค้าของเรา (+65 3129 8696) เพื่อขอย้าย/ย้ายตำแหน่งอุปกรณ์

    สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก เช่น เครื่องฟอกอากาศ คุณสามารถเคลื่อนย้ายเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ด้วยตัวเอง แต่สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ติดตั้งไว้ ผู้เชี่ยวชาญด้านบริการของ Levande จะต้องถอดปลั๊กและถอนการติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า จะมีค่าธรรมเนียมในการย้าย
  • มีค่าซ่อมมั้ย?
    ไม่มีค่าซ่อม ในกรณีที่เครื่องขัดข้อง โปรดติดต่อเราโดยตรงที่ 3129 8696 และหากเราไม่สามารถแก้ไขปัญหาของคุณได้จากระยะไกล เราจะส่งอุปกรณ์ทดแทนที่เหมือนกันให้กับคุณภายใน 48 ชั่วโมงโดยขึ้นอยู่กับความพร้อมในสต๊อกและปฏิทินวันหยุดนักขัตฤกษ์ของสิงคโปร์
  • ฉันจะรับใบแจ้งหนี้หรือใบเสร็จรับเงินสำหรับการชำระเงินได้อย่างไร
    ใบเสร็จรับเงิน/ใบแจ้งหนี้จะถูกส่งถึงคุณทางอีเมลเมื่อมีการหักเงินสำเร็จหรือตามวันที่เรียกเก็บเงินค่าสมัครสมาชิก หรือคุณสามารถเข้าสู่ระบบ levande.com.sg และไปที่ MyAccount เพื่อตรวจสอบข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับแผนการสมัครสมาชิกของคุณ
  • ฉันจะหา 'หมายเลขบัญชีสมัครสมาชิก' ของฉันได้ที่ไหน?

    หมายเลขบัญชีการสมัครสมาชิกคือข้อมูลประจำตัวเฉพาะของคุณบน levande.com.sg และการสมัครสมาชิกทั้งหมดจะเชื่อมโยงกับหมายเลขบัญชีที่ไม่ซ้ำกันนี้

    'หมายเลขบัญชีสมัครสมาชิก' สามารถพบได้ในใบแจ้งหนี้/ใบเสร็จรับเงินของคุณหรือใต้ MyAccount บนlevande.com.sg.
    โปรดติดต่อสายด่วนดูแลลูกค้าของเรา (+65 3129 8696) เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม

  • ฉันจะแก้ไข/อัปเดตที่อยู่สำหรับการเรียกเก็บเงินของฉันได้อย่างไร?
    ที่อยู่สำหรับการเรียกเก็บเงินสามารถอัปเดตได้ที่ MyAccountlevande.com.sg
  • ฉันจะแก้ไข/อัพเดตที่อยู่ในการจัดส่งของฉันได้อย่างไร?
    โปรดติดต่อสายด่วนฝ่ายดูแลลูกค้าของเรา (+65 3129 8696) เพื่อขอเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่ง
  • วิธีการชำระเงินที่ใช้ได้บนเว็บไซต์มีอะไรบ้าง?
    เรายอมรับตัวเลือกการชำระเงินที่หลากหลาย:
    • บัตรเครดิตส่วนใหญ่ที่ออกในต่างประเทศ
    • บัตรเดบิตที่ออกในสิงคโปร์
    • Apple Pay
    • Google Pay
  • MyInfo SingPass คืออะไร?
    Myinfo ช่วยให้ประชาชนและผู้อยู่อาศัยสามารถจัดการการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของตนเพื่อการทำธุรกรรมออนไลน์ที่ง่ายขึ้น
    ผู้ใช้ Singpass ทุกคนจะได้รับการจัดสรรโปรไฟล์ Myinfo โดยอัตโนมัติ ผู้ใช้สามารถดูข้อมูลส่วนตัวและเข้าถึงบันทึกการใช้งานที่ผ่านมาได้ผ่านแอป Singpass
  • ฉันจะดูข้อกำหนดและเงื่อนไขของการสมัครสมาชิกของฉันได้ที่ไหน?
    สามารถดูข้อกำหนดและเงื่อนไขการสมัครสมาชิกฉบับเต็มได้ที่นี่ (https://www.levande.com.sg/terms-conditions/)
  • แผน FullFlex คืออะไร?
    แผนการสมัครสมาชิก FullFlex มาพร้อมกับความยืดหยุ่นอย่างสมบูรณ์ ไม่มีระยะเวลาการสมัครสมาชิกขั้นต่ำสำหรับแผนนี้ คุณสามารถอัปเกรด ขยาย หรือยกเลิกการสมัครสมาชิกได้ตลอดเวลา

    แผน FullFlex ใช้ได้กับอุปกรณ์เฉพาะ เช่น Robot Vacuum เท่านั้น การอัพเกรดอาจขึ้นอยู่กับรุ่นที่มีวางจำหน่าย

    หากต้องการยกเลิกแผน FullFlex คุณจะต้องส่งอีเมลไปที่ support@levande.com.sg หรือโทรหาเราที่ (+65 3129 8696) แล้วเราจะดำเนินการตามคำขอของคุณ
  • การสมัครสมาชิก Levande เหมือนแผนการผ่อนชำระหรือไม่?

    ไม่ การสมัครสมาชิกเครื่องใช้ไฟฟ้า Levande เป็นบริการแบบรวมทุกอย่างที่นำเสนอโดย Electrolux เมื่อสิ้นสุดการสมัครสมาชิก เครื่องใช้ไฟฟ้าจะถูกรวบรวมโดยเรา อุปกรณ์ในฐานะทรัพย์สินจะเป็นของ Electrolux เสมอ

    การสมัครสมาชิก Levande ทำงานเหมือนกับการเช่า แต่ได้เพิ่มบริการต่างๆ เช่น การจัดส่ง การตั้งค่า บริการระดับพรีเมียม การเปลี่ยนแผ่นกรอง หากมี การกำจัดเครื่องใช้ไฟฟ้าเก่า ฯลฯ

    โปรดอ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม

  • การสมัครสมาชิกสามารถขยายเวลาได้ภายในสองสามวันหรือไม่?

    ใช่ คุณสามารถขยายเวลาการสมัครสมาชิกได้ แต่เราจะคิดค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิกรายเดือนตามสัดส่วนสำหรับระยะเวลาที่ขยายออกไป

  • ฉันสามารถเช่าหรือสมัครสมาชิกเครื่องใช้ไฟฟ้าน้อยกว่า 6 เดือนได้หรือไม่?
    กรุณาส่งคำขอทางอีเมลถึงเราที่ support@levande.com.sg และเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อช่วยเหลือคุณ
+65 3129 8696